👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Help please bakit hindi gumagana ung referral sakin,
Ni share now ko papuntang firefix focus ung link ng main ko then ni select ko yung cloned dent ko tas ganto nalabas pero dati naman ay ung join now
Minsan di talaga gumagana yung ibang ref link...pg ngfafarm ako lage ko naiincounter yan...kahit ilang ulet gawin ko kahit mgpalit ako sim ayaw p dn kaya gumagawa nlng ulit ako panibagong dummy
 
Minsan di talaga gumagana yung ibang ref link...pg ngfafarm ako lage ko naiincounter yan...kahit ilang ulet gawin ko kahit mgpalit ako sim ayaw p dn kaya gumagawa nlng ulit ako panibagong dummy
Kahit naman lumabas yon Tuloy nyo lang create account may marereceive padin yon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,153
Total visitors
3,369

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top