👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
di ko pa sir mababasa, kasi Leecher palang yung account ko hahah. Pero matagal na tong account ko po :(
Introduce ko sayo ang pag papafarm madali lang nmn. Ang mga kakailnganin ay sims,app cloner, at cellphone. Sympre konting utak, search search lang basa sa mga thread ng mga feedback pwde ka mag tanong jan. Mga app ngayon na finfarm ay dent, snippet. Since yung iba wala na. Pero suggest ko dent muna. Pnta kansa thread ng tambayan ng dent farmer mmatututo ka ron step by step ang tut. Goodluck :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,601
Guests online
3,320
Total visitors
4,921

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top