👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Di ako nag try ng switch code e. Link method ginamit ko. Tapos tinry ko din method na kukuha ng referral code sa 5.9na app waiting pa kung may marereceive 25 na tinanim ko
sir paano po yung link method mo. thanks. kkapa dn sana ako

Kelan po naka receive ng cashback?
Di ako nag try ng switch code e. Link method ginamit ko. Tapos tinry ko din method na kukuha ng referral code sa 5.9na app waiting pa kung may marereceive 25 na tinanim ko


Kelan po naka receive ng cashback?
sir patulong naman po sa link method sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,292
Guests online
2,392
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top