👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Sana may sumagot nag farm kasi ako kay gcash tanong ko lang need pa ba isemi verify ung account bago ma recieve ung 50 sana may sumagot need ko lang talaga.
 
Yung lahat ng gcash acaccount ko mukha ko lang nakalahay lahat semi verified lahat at wala nablock kahit isa 60+ accout yun. Gumagana naman kasi kahit di kita bibig basta kita ang mata at ilong pwedi na. Skl haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
851
Guests online
2,605
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top