👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
dumating ang 50 pesos ko na referral sa gcash pala eto ginawa ko:

1. VPN + Change ng Android ID (rooted) + change ng IMEI (rooted)
2. Link referral open sa FF focus.
3. Fill out
4. Download
5. Log in,
6. Delete
7. Lipat ko na un registered number sa ibang phone para macheck ko time to time
8. Airplane mode din pala

Repeat Step 1

diko pa naulit pero yan ang ginawa ko
Kailan niyo po ito ginawa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,789
Total visitors
4,275

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top