👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Nasabi ko na dati na pag nag order cancellecancelled sa redeem sa dents pindutin lang yung "buy dents" sabay back lalabas na yung send button. Wala naman nakinig at leecher lang ako haha
 
tama. hindi sapat na proof ang kesyo sabi ng kapwa farmer.
gusto nyo proof? sge bayaran nyo ko lalagyan ko laman mga dummy ko mg babayad ako ng bills. xd haha di ko naman snsbe na maniwala kyo. ang sinasabe ko lng yung alam ko.
sana may proof un snsbi mong pwde boss.
hahaha paulet ulet? may nag tanong. sinagot ko lng ang alam ko. bat pa ko gagastos pra lng paniwalain kyo? kyo mismo sumubok kung gusto nyo. sinagot na nga ang tanong gusto mo sponsoran ko. pra ipakita kung totoo. wg na lang kyo maniwala. wala naman mawawala sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,789
Total visitors
4,275

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top