👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Anyway, naconvert din. Cliqq to Paymaya. Pero need your help guys; bakit di ako makawithdraw sa ATM. RCBC atm nitry ko may Bancnet naman kasi pero, unavailable daw yung service na pinili ko basta parang ganun...
 

Attachments

  • Screenshot_20190111-161924.png
    Screenshot_20190111-161924.png
    27 KB · Views: 52
Basahin nyo sa marketplace nyo,may nabebenta ng cellphone dyan,at eto kadalasan issue sa cellphone niLa "dents"
So dents means gasgas,
Ay iwan ko sa inyo,
Basta gasgas tawag ko ahehehe
 
Pati term na "Gasgas" kay dent pinoproblema pa. Hahahaha
Kung anong gusto nyong term ang gamitin edi yon ang gamitin nyo. As long as nagkakaintindihan. Lahat nalang ata kailangan i-rely kay google at literal na tagalugin. Hahahaha


ewan ko ba saknila nagpapatalinuhan ata dito.alam ko padamihan ng pera dito hindi patalinuhan lol :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
644
Guests online
2,342
Total visitors
2,986

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top