👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Yung nag redeem kanina kay DENT dumating na yung akin 50×2 lang kasi bilang tumaas...mabibitin kasi ako dahil hindi ako nagcoclone wala na storage ko puno na...
 
TAMA sir! Hehe! Ewan ba kung bakit sobrang dami ng hindi nakakapansin or nakakakita na ADMIN non si OFFICIAL GCASH mismo‍♀️. Kaya everytime na may popost silang mga pang aabuso, KATAY agad. Hahahaha


sad nga nagulat na nga lang ako pag scroll ko may ganyan sumilip tuloy ako bgla dto kung tunay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,091
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top