👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
sa yôutubê lang ako kumuha ng appcloner prô. ay link sila dun
Ayun t.y paps. Atyaka paps bakit ganun? Nung nag lalagay akong referal laging the device has been bound ata lumalabas, laging ganun.. Nagchange imei naman ako lagi at clear data, pati sa freenet kaso di lang gumagana ref code ko dun.. minsan okay naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,657
Total visitors
3,992

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top