👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Boss dummy lang yan o need semi verified? Sa akin 30sims 4 lang ang napasokan Dec 28 sa kasagsagan ng pag update ni snippet.
Firefox focus boss tas restart modem gnwa ko noon. May nbasa ako need ibang ip dw e. Pero nagtest ulit ako dlwa kgbi 2pcs wait ko pumasok. Kelan ko irak
 
Help. Yung 2 main sim ko sa Coins.ph, hindi siya nakakareceive or nakakapagtext... may signal naman tapos nagshoshowup naman yung number niya dito sa phone ko... ni try ko tawagan, ang sabi wrong number daw. Ayaw din mag *143# and check operator service daw... Wtfudge may tig 100 na coins balance yun what to do??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,146
Guests online
1,972
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top