👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Pano ba talaga ibypass phone verification mga paps?
/Clear data cache
/Using vpn
/Change ip
- Lahat yan ginawa ko na ayaw pa din. Nanghihingi pa rin ng number
Sa ibon ? O sa fb?
Pag sa ibon mas madali airplane mode ka lang ng 10 secs tapos create na ulet kuha ka sa minutemail ng temporary email mo
Hope nakatulong sau
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
846
Guests online
1,881
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top