👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Hindi naman po instant si dent diba? Saken kase antagal bago ma received ang load e. Paano ba ginagawa niyo? :)
 
Nope sir, I mean TNT number lang po yung ginamit ko. Hehehe.. Panopo kayo nag reredeem ng mabilisan? Diba kada 10mins po bago ulit makapag redeem?
Paano ka ba nagreredeem? Ako kasi may 100 clones ako. Bale after sa isa, proceed sa next clone... max of 5 redeems ginagawa ko each number. So pag nareach ko na yung 5 redeems sa number na yun, proceed na ko sa next main number.... sana gets mo hehe
 
Paano ka ba nagreredeem? Ako kasi may 100 clones ako. Bale after sa isa, proceed sa next clone... max of 5 redeems ginagawa ko each number. So pag nareach ko na yung 5 redeems sa number na yun, proceed na ko sa next main number.... sana gets mo hehe
Medyo hehe. Pero diba after mo mag redeem wait ka muna 10mins then redeem ulit hanggang sa makapag 5 redeems kana?
 
Medyo hehe. Pero diba after mo mag redeem wait ka muna 10mins then redeem ulit hanggang sa makapag 5 redeems kana?
Ilang redeems na ba allow ngayon per account? Dati kasi once a day lang... anyway, ako kasi one account = one redeem per day. Di mo na kailangan mag wait ng ilang minutes or whatnot...
 
Ilang redeems na ba allow ngayon per account? Dati kasi once a day lang... anyway, ako kasi one account = one redeem per day. Di mo na kailangan mag wait ng ilang minutes or whatnot...
Dikopo alam e. Akonga nag redeem ngayon ng isa untill now wala parin almost 1hr na :( ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,457
Guests online
3,135
Total visitors
4,592

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top