👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Dumating na load ko from Dent. 50 out of 56
Bakit ganun, yung isang number na malinis ang pagkakaredeem (walang nag order cancel or internal error) 5 times ako nagredeem sa number na yun pero upon checking, walang dumating ni isa? Wala pang history ng redeem kay dent yun. Hindi naman yun delay lang kasi mas nauna ako magredeem doon, and yung ibang number nauna ng dumating.... ni track ko din siya, lahat naman na process upon checking sa transaction history, wala rin namang refund... any idea?

P.S
Yung isa namang number 5 times ako nagredeem pero 4 lang dumating... Basta 50 out of 56 lang ang dumating...
bka di pa activated yung sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,337
Guests online
3,708
Total visitors
5,045

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top