👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Wala cguro silang stock ng 300 at 500 load kaya cguro d ko pa nrerecieved. O di kaya pawala na si SNIPPET hehe.
Hayyss buti pa ung ung ice cream at gulp juice na niredeem ko kahapon narecieved ko agad, Pero ung 2x 300 at 1x 500 na niredeem ko ng jan 3 at jan 4 di pa dn nadating.. Kaway kaway sa mga nakarecieved ng load kay snippet ngaun.
wala pa talaga yan 3 days minimum processing ng load at di counted weekends yung mga redeem ko tig P500 from jan 2 at ngayon jan. 6 wala pa baka bukas pa ng hapon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top