👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ayos si lendr akala ko paasa eh tagal pala ng working days haha 2 sims lang ang pinasahod sayang tinamad na ako nung last year:)
 

Attachments

  • Screenshot_20190105-132011.jpg
    Screenshot_20190105-132011.jpg
    51.2 KB · Views: 0
  • Screenshot_20190105-132054.jpg
    Screenshot_20190105-132054.jpg
    59 KB · Views: 0
Kanina sa lender 50 .tapos may dumating pa 95 pesos from paymaya ang nakalagay., yun na kaya yung rebate ko nung nag buy ako fsti ng 100 load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,727
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top