👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
mga sir, tanong lang ako, about gcash naman to.. 7 dummy gcash account ko na may tig 50.. di ko na ma-access kasi na disabled yung dummy fb accounts na ginamit ko doon at di ko nalagyan ng pin.. di ko tuloy mabuksan sa app, may pag asa ba yun mabuksan ulit, makapag request ng pin?

E link mo sa ibang FB account gagana yan :) Subok ko na, yung nag farm ako ng gcash vouchers ganyan lang ginawa ko kasi na disable din mga FB na ginawa ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top