👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Kapag hindi ba verified yung gcash account, pwede rin ba siyang pasahan ng cash ng verified gcash account? Panigurado lang baka masayang yung ipapasa ko sa isang non verified gcash account ko.
 
paps nag redem ako sa cliqq 4 code tig 100 tapos sucess yung apat na code bili naman akong isang code na 300 pag redem ko error daw pls try again tomor tomorrow. meron naba naging ganito sainyo paps.?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,153
Total visitors
3,369

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top