👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Alam niyo ba kong bakit nag limit sila? Dahil ang dami ng nag redeem kaya na dedelay ang ating load. Kong hindi nila lili-itan ang stock lalong tumatagal bigayan ng load. Kaya hinay2 lang sa pag redeem. Sila na nag adjust kasi hindi sila robot tao rin sila napapagod. Uulitin ko hinay2 lang.
tama yan..mas ok maglimit para hindi delayed mga load naten
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,168
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top