👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Baka naman nag accept ka sa promo ni freenet points to pera ata yon transfer yung points mo sa paymaya acc kung sumali ka dapat binasa mo mechanics ng promo yung sakin bawas din
Nakuha ko na kahapon yung points ko. May laman pang 2k yun kasi nagrefer ako sa mga tropa ko dito. Hahaha. Ayos lang din. Wala naman ako puhunan dum.
 
Kamusta farming niyo kay SM mga paps? Luckily, nakaka 5 main accounts na ako na may 1:10 ratio. Okay na okay yung mga main account, di naman na ban. Di ko sure pero baka dahil nagchachange IP ako every referral. Kayo ba, ano tricks niyo?
pano malaman na ban account mo di maka redeem?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,363
Guests online
2,986
Total visitors
4,349

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top