👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
2nd main kay sm. sana wag mabanned. 1:5 lng gngwa ko. Maya mya domino nman kay dent ggwin ko.
 

Attachments

  • 3AE06FBF-9820-489D-AC9B-DD01ABD849C7.jpeg
    3AE06FBF-9820-489D-AC9B-DD01ABD849C7.jpeg
    92.9 KB · Views: 0
Sino naka experience ng ganto sa Registration ng FN? Umokey pa naman FN nyo after ilang mins or days? Pa notice salamat
 

Attachments

  • image.jpg
    image.jpg
    104.2 KB · Views: 0
Mga sir. Nakagawa ako kahapon ng 4 na main sa SM, 1:10 ang ratio ko. Hindi naman na ban hahaha and sana wag ma ban lol okay pa kaya to dagdagan ng tig lilima today? Or ano hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,988
Total visitors
4,313

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top