👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ok si cliqq kung di nyo madispose yung load na nafarm nyo via selling. Sa case ko, puro globe/tm load lang ang binibili saken, so pag may smart load akong napafarm from apps gaya kay dent, binibili ko na lang cliqq wallet kasi wala ako pagbebentahan at pag gagamitan.
 
Buti nalang dumating yung 100 load na niredeem ko nung 17. Kahit na naban yung acc ko kahapon nasayang lang yung 25 sims. Haha
 
Buti nalang dumating yung 100 load na niredeem ko nung 17. Kahit na naban yung acc ko kahapon nasayang lang yung 25 sims. Haha

2 account na ban din sakin hehehe tig 25 din yun each sana di madamay iba kainis kapagod kaya papalit palit sim hahahaahaha .. yong mga nag farm sa bonanza kaya bat di na banned hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,747
Total visitors
4,063

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top