👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
same lng pala tau paps. kya file k ng complane letter sa smart store sa mga mall

bukas nga file ako ng litter
Pustahan, nireboot or nag airplane mode ka then pagbalik ayaw na lumabas ng data at hindi na makasend ng message hahaha. Nag dial na ako *888 tulad ginawa ko last week nung na ban din isang smart ko, pero ngayon hiningi na imei number ng phone ko hahaha.
 
Pustahan, nireboot or nag airplane mode ka then pagbalik ayaw na lumabas ng data at hindi na makasend ng message hahaha. Nag dial na ako *888 tulad ginawa ko last week nung na ban din isang smart ko, pero ngayon hiningi na imei number ng phone ko hahaha.


ako paps dahil ndi ako makatawag sa smartbro sim ko n na ban . ginagawa ko dun isang sim n smart ako tumawag
. mabait un agent kausap ko kya. un sabi nia d un dn gagawin ko sayang nman un load pa n darating
 
ako paps dahil ndi ako makatawag sa smartbro sim ko n na ban . ginagawa ko dun isang sim n smart ako tumawag
. mabait un agent kausap ko kya. un sabi nia d un dn gagawin ko sayang nman un load pa n darating
Sakin yung nakausap ko parang farmer din, kasi sabi niya nagkaka ganito din daw sim nya kapag may natanggap na malaking load hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,731
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top