👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Kaya pala mababa ang value ni Dent. Kasi mataas ang demand ng Load kaya naapektuhan ang value ni D***. The more na di muna kayo magpurchase ng load ay bababa ang price ng load using dent. Pag bumaba kasi ang demand eh tataas value ni Dent.
 
Kaya pala mababa ang value ni Dent. Kasi mataas ang demand ng Load kaya naapektuhan ang value ni D***. The more na di muna kayo magpurchase ng load ay bababa ang price ng load using dent. Pag bumaba kasi ang demand eh tataas value ni Dent.

hindi pa nga din ako nagfafarm kay dent nakastandby pa yung 100sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
422
Guests online
1,674
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top