👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Puro na kasi kayo tulog kagabi kaya di nyo na naabutan yung mga available codes.. BTW, ako unang nagshare yan dito. Naka 4gb lang ako nakakaumay kasi. Naawa ako kay autoload max
 
2x ko na sinend yang code una 8:10am di pumasok sinend ko ulit at hinintay mag reply si 8080 kasi 6 yan lahat di pumasok send ko ulit yung iba.
 
3 sims with 10gb+ each validity 15days. ayoko na tulog na ako. good luck guys. mas mahirap na this time kasi mas marami na nakaalam. keep safe everyone!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
513
Guests online
1,719
Total visitors
2,232

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top