👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Try nyo hanapin threads ko kay ngage,habang maghihintay tayo bumaba value ni papa dent,ahehehehe
Nasa cp ko siguro problema, clinone ko na yung clone tsaka dinagdagan ko na nang change android id, hide imei at hide wifi mac address. Not working talaga kahit ibang sim tsaka fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
902
Guests online
2,621
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top