👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
ask ko lang paps kung anong estimated na araw at oras nag rerestock si SM ng coins ph. tagal ng nakaimbak nung pisows ko di man lang maredeem.
 
Guys bat ganito palagi pa help po sa paymaya "we did not get a response from the server"
 

Attachments

  • Screenshot_20181207-162400.webp
    Screenshot_20181207-162400.webp
    34.3 KB · Views: 15
Haluh!!! C DENT lhat may stock pa patuloy n tumataas yung dent points redeem 1325 da globe haha patuloy din bumababa yung mga farmer.. . Abangan ko nlng bumaba stambay muna 1200 points lng kc ung mga acc ko. Atras muna haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,353
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top