👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Anong cloner gamit mo?
App cloner prô, nasa google lang po, premium apk to enable batch cloninf, 1.5.9 akin , wala pa yung latest e, kaya pag 1.5.9 yan, wag mong ion data mo kaoag bubuksan mo na app cloner mo para di magprompt na. Magupdate, at gagana na yan ulit for batch cloning. If nagkamali ka at nagprompt na magupdate at di mo magamit, clear data lang po boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,191
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top