👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
ah. ok paps. salamat sa info. nasa 1.5k pa naman smart ko. pero nagtataka ako tuwing may dumadating na load (100/300) eh nawawala lte nya pero bumabalik din.
Ok lang mag imbak ng malaki basta yung natatanggap mo per day hindi masyadong malaki. 700 redeem per smart sim pinakasafe.
 
Nakareceive ako 100 smart niredeem ko ng monday ng umaga. Maya maya patapos na smart at globe naman ang babagyuhin. Maging imready hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,731
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top