🔒 Closed Laging block

Status
Not open for further replies.

sum1 else

Eternal Poster
Mga paps ilang araw tumatagal sa inyo yung tnt sim nyo? softether gamit ko jusko ang badoy na mamblock ni tnt, new sim salpak agad sa modem then laro ros boom block. gaming lang ako sir.
 
Pang gaming sa pc try nyo smart sim aoc20 promo, svl injector + softether or sun tu50 promo + http injector + softether gastos lang ng konti sa load pero di naman block agad sayang kasi pera kung bili ng bili ng sim or paload ng 100 para ma unblock.

Search nyo nalang ung mga program na nasabi credits sa mga masters na may ari nung mga program
 
Pang gaming sa pc try nyo smart sim aoc20 promo, svl injector + softether or sun tu50 promo + http injector + softether gastos lang ng konti sa load pero di naman block agad sayang kasi pera kung bili ng bili ng sim or paload ng 100 para ma unblock.

Search nyo nalang ung mga program na nasabi credits sa mga masters na may ari nung mga program
Sir pano gumamit injector sa pc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 932
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Kenkoy015

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top