❓ Help Help po mga master kay araw.

Status
Not open for further replies.
Sa akin walang pinagkaiba sa blocking kung via retailer or register may time talaga na maba-block ang sim ang kinaganda lang kapag via retailer less hassle, pati APN wala din effect siguro huwag mo na lang i-disconnect at huwag pabayaan mag-idle ang connection lalo na kapag mataas na current data usage mo.
 
Sa akin walang pinagkaiba sa blocking kung via retailer or register may time talaga na maba-block ang sim ang kinaganda lang kapag via retailer less hassle, pati APN wala din effect siguro huwag mo na lang i-disconnect at huwag pabayaan mag-idle ang connection lalo na kapag mataas na current data usage mo.
Salamat master.. may point ka parang ganun ng yari sakin..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 559
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DaBlackPantha

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top