🔒 Closed Maniaprofit legit or not? i already started farming baka kase masayang lang oras ko.

Status
Not open for further replies.
Baka gaya din ito nang partimejobonline eh...
Naka 300$ dollars na ako dun tapos nung magpapayout na kailangan mong magavail nang ρáíd advertisement.
 
nako parang alam ko na ganitong style same procedure din and same 100$ tapos kapag mag wiwithdraw ka na need mo mag invite ng 50 members tapos meron pa iba ipapagawa sayo bago ma process yung payout mo .
 
nako parang alam ko na ganitong style same procedure din and same 100$ tapos kapag mag wiwithdraw ka na need mo mag invite ng 50 members tapos meron pa iba ipapagawa sayo bago ma process yung payout mo .
Same lang tayo para 300$ naipon ko kaso badtrip sa withdraw dami pinapagawa tapos biglang naglaho ang website at lumabas sa youtube nakasama pala sa mga list ng scam na site
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
ryanrems

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top