🔒 Closed Question lang po

Status
Not open for further replies.

ichigo13

Honorary Poster
sino taga paranaque/taguig area dito?
nararanasan nyo ba pag morning mabilis si sun pero pag mga 5pm onwards na sobrang kupad na kahit fb lang bbrowse sobrang bagal

pa suggest naman kung ano ginagawa nyo para mapabilis

BTW naka 936 modem ako kahit fullbar yung signal ng LTE basta 5pm na hanggang gabi sobrang kupad na ni sun ;(
 
ganyan din sakin paps pero cp lang gamit ko sa sobrang bagal kahit free data na fb ayaw magloading LTE naman na cp ko pero bagal pa din niya .
 
depende sa location yan pre kapag nasa commercial na lugar kayo mabilis yan pero kung na luoban na normal yan lalo na kung marami kayo sa lugar nyo dyan LTE users
 
Congested lang siguro sa area nyo lalo na yung mga oras na yan marami gumagamit ng mobile connection, subukan mo mag-switch sa 3G.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 430
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Online now

Members online
403
Guests online
2,574
Total visitors
2,977

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top