sino taga paranaque/taguig area dito?
nararanasan nyo ba pag morning mabilis si sun pero pag mga 5pm onwards na sobrang kupad na kahit fb lang bbrowse sobrang bagal
pa suggest naman kung ano ginagawa nyo para mapabilis
BTW naka 936 modem ako kahit fullbar yung signal ng LTE basta 5pm na hanggang gabi sobrang kupad na ni sun ;(
nararanasan nyo ba pag morning mabilis si sun pero pag mga 5pm onwards na sobrang kupad na kahit fb lang bbrowse sobrang bagal
pa suggest naman kung ano ginagawa nyo para mapabilis
BTW naka 936 modem ako kahit fullbar yung signal ng LTE basta 5pm na hanggang gabi sobrang kupad na ni sun ;(

