MGC TRICKS w/ OM 7.5 for ANDROID!

Status
Not open for further replies.
pano po to d ko ma set yung ginawa kung con. wla kc yung prang bilog

kung ganyan ung problema mu ilagay mu sa apn type mu is ganito default,supl ok n po un un lng po bbguhin mu..kasi kaya lumilipat sa ibang apn ung pinili mu kasi ung nilipatan nyang apn is capable para makasagap ng 3g,e,etc..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 9K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
ehnzlai08

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top