❓ Help Paano malalaman kung nablock?

Status
Not open for further replies.

ChiefMate

Forum Veteran
Tanung ko lang mga paps bakit wala ng lumalabas na internet kahit i-on ko ang data ko.nablock na ba ang tnt sim ko?may signal nman pero ayaw lumabas ang data..salamat sa sasagot..
 
Wala ng data na lumalabas mga paps kahit na off-on ko na cp ko pero sa sim 1 ko na globe ok nman po.nablock na nga seguro..salamat sa mga suggestions at sagot nyo mga paps..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 562
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ChiefMate

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,169
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top