❓ Help Gs50 possible bug

Status
Not open for further replies.

JUBEH

Journeyman
Mga ser, daming bug tlaga ng gs50 ngayon no? Nagpaload ako then delay ung gs50, pagka receive ko eto na ung nangyare. Dalawang freebie hahahaha bug ba or not? Sa tingin nyo pano kaya to para makatipid tayo hahaha

PS: LONG SCREENSHOT
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-10-17-55-12-24.png
    Screenshot_2018-10-10-17-55-12-24.png
    39.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-10-17-58-26-26.png
    Screenshot_2018-10-10-17-58-26-26.png
    13.1 KB · Views: 0
Screenshot_20181005-185357.webp

Tagal na nito. Ang trick lang naman dito, ung mga d mo na consume o na redeem na freebie nuon sa gosurf mo, pwede mo pa rin iredeem as long naka register ka sa gosurf50
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 857
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chikz

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top