Ahhh nakuha ko lang to sa xda eYung font po ng phone nyo may shape kasi napansin ko lang kaya natanong ko kung san nyo galing yung font ng phone nyo o ganyan po talaga sa phone nyo yung font po yung mga text na lumalabas sa keyboard gusto ko lang yung font sa phone mo