🔒 Closed 7 days lowping

Status
Not open for further replies.
Yung font po ng phone nyo may shape kasi napansin ko lang kaya natanong ko kung san nyo galing yung font ng phone nyo o ganyan po talaga sa phone nyo yung font po yung mga text na lumalabas sa keyboard gusto ko lang yung font sa phone mo
Ahhh nakuha ko lang to sa xda e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 957
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Johnluna27

Online now

Members online
418
Guests online
2,543
Total visitors
2,961

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top