❓ Help Status:302 ayaw gumana ng tnt no load ko. pasok po.

Status
Not open for further replies.
Try mo mga ktr dyan. O yung ibang ehi. Sakin kasi kaka block lang kaya di ako maka confirm. Pero dati nasubukan ko yung ganyan. Kaya naghanap ako alternative. Mas ok yung mga ktr. Kaso di gaano para sa gaming.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Iluv-Nadine

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,515
Total visitors
4,765

Forum statistics

Threads
2,320,453
Posts
29,206,265
Members
1,179,871
Latest member
madsoul13
Back
Top