🔒 Closed Bakit connected ako sa tunnelcat no load ? a thread . pasok!

Status
Not open for further replies.
Maka pag Youtube ako ni TunnelCat 144 Pixel lang paputolputol pero okey na rin pansamantala. LTE Pocket WiFi pala ang Connection ko.

Pero pag Mobile Data LTE lang hindi ako makapag Youtube at ang Hina nya. Pero pag mag Connect ako ni LTE Pocket WiFi makapag Facebook ako at mag Play Ren ang mga Videos pero papaputol putol ren.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 717
    Replies
  • 31K
    Views
  • 636
    Participants
Last reply from:
rh4d infonethub

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
1,914
Total visitors
3,122

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top