❓ Help Question po about kay gs and http injector.

Status
Not open for further replies.

1Starlord8

Journeyman
Ganito po kase, kumuha ako ng promo kay GS, then diba after kumuha ng promo clear data/force stop si GS then open si HTTP injector.

Ang problema is pag start ko kay injector nag coconnect naman siya, pero after awhile(2-5 mins.) napuputol na yung connection ko, then hindi na ako makakaconnect ule, malakas po ang signal ko. Sad.

Baka naman po may mga tips kayo diyan or procedure talaga ng tamang pag connect at pagkuha ng promo mga kailangan ko para sa stable connection, pahelp naman po. Salamat po in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 484
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
1Starlord8

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,164
Total visitors
3,260

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top