❓ Help About globe switch and http injector?

Status
Not open for further replies.

Caserol23

Eternal Poster
Mga Maw, pa help naman...

Nakakapag-accept ako mga offers kay globe switch pero pagko-connect kay injector mga 10mins lang, nagdi-disconnect siya...

Paano ba ang tamang pagko-connect kay injector? kay Globe Switch?

Minsan, naiinis ako pagko-connect ako, every 10mins ako kumukuha ng offers...

Tapos si Globe Switch, Laging lumalabas yung "Mobile Network Changed..." tapos hindi na dumadaloy yung data connection ko, nakaka-asar na si GLOBOBO...

I need help sa mga maw dto PHC!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 571
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Caserol23

Online now

Members online
528
Guests online
7,341
Total visitors
7,869

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top