❓ Help Tnt no laod ayaw na sa akin hpi or ovpn

Status
Not open for further replies.

awinahe

Forum Veteran
Pa help guys! Since 2 days ayaw kasi si "tnt no load" sa hpi or ovpn ko... daming configs nag-test ako plus I tried to change payloads and rp ayaw parin...
Any tips or hpi or working ovpn configs will be very appreciated! TIA
 
Mas okey sana or klaro kung nag provide ka ng screenshots like anong error, saang area, anong unit ng cp or etc. Mahirap kasi manghula hehehe.
error messages are not always the same: minsan wala lang... just does not connect, minsan bad status or 302 moved temporarily sa open vpn...
windows 7 64 bits, Palawan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 785
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
awinahe

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,638
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top