❓ Help Ayaw gumana ng tnt no laod. pasok po

Status
Not open for further replies.
Naka set up po kasi ang injector mo as ssl... Pag ssl po wala na dapat payload.. Tas yung proxy server mo search mo nalang sa squid proxy.org type mo dun yung hostname mo then yung ibibigay na i.p at port yun ang ilagay mo sa proxy server mo.. Kung anu country gamit mo un din ang kunin mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 746
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lancethegreat23

Trending Topics

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,521
Total visitors
4,781

Forum statistics

Threads
2,320,453
Posts
29,206,265
Members
1,179,871
Latest member
madsoul13
Back
Top