🔒 Closed Movie editor please

Status
Not open for further replies.
pag i cucut mo yung katawan mo, dapat mag green screen effect ka boss, chroma key ang term, search mo sa youtube boss. pwede mo magawa yung sa adobe premiere, adobe after effects(advance) at final cut... d ko sure kung pwede din sa vegas pro d pa kasi ako nkaka gamit non :D:)

Ps. Dapat may knowledge kana sa pag edit ng video boss. pag newbie ka try mo kine master sa phone pwede k mag edit :D kaso pag sinave mo may watermark :D
 
Limited ang option mo kung sa phone ka lang mag vi video edit.

Mga advance features like for example yang sinabi mo na i super imposed yung isang image/video sa ibabaw ng isang pang image/video ay karaniwang magagawa lang sa PC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 883
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kaius

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top