🔒 Closed Updated dagdag kaalaman noblocking promo! now with config :)

Status
Not open for further replies.
Nasa 11+ na Sun sim ko dito lagi na bloblock, nasa 10gb - 30gb kasi download ko sa bawat load ko.. pa pm naman po ts nawala pagka establish ko, hindi kasi nakapag open ng forum
 
Ang dapat gawin jan para d ka mablock direkta ka sa tindahan mag reg ,tpos ung payload sa sun no cap para tuloy ang saya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 13K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
eliasdeejay

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,216
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top