🔒 Closed Sa mga master dyan sa kpn config

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
Pa share naman timpla nyo sa tnt no load sa kpn. alam ko na mga payload pero di ko mapagana. sa ovpn at ehi ok naman
Sa kpn nalang. sana may pumansin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 606
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Remz1985

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top