🔒 Closed Oct8 update ph server tu50

Status
Not open for further replies.
hindi po ba nakaka block yan?
na block na kase isang sun sim ko..
sinunud ko lahat ng tutorial triks dito..
waleeeyyyyy effect...
tumawag ako sa cust service dial 200
kelangan dw mag send ng gov id.then letter of explaination..ahahahhaah
 
hindi po ba nakaka block yan?
na block na kase isang sun sim ko..
sinunud ko lahat ng tutorial triks dito..
waleeeyyyyy effect...
tumawag ako sa cust service dial 200
kelangan dw mag send ng gov id.then letter of explaination..ahahahhaah
di yun letter of explanation letter of complaint po yun haha
 
hindi po ba nakaka block yan?
na block na kase isang sun sim ko..
sinunud ko lahat ng tutorial triks dito..
waleeeyyyyy effect...
tumawag ako sa cust service dial 200
kelangan dw mag send ng gov id.then letter of explaination..ahahahhaah
wag lang gamitin ng sobra2
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
jelly27

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top