🔒 Closed Viper4android vs. viper4arise

Status
Not open for further replies.

HVz9MWr3cG

Forum Guru
Good day po.

Gusto ko lang po ma enlighten kung ano ang pinagkaiba ng Viper4Android to Viper4Arise. And kung ano ang mas better sa kanila. Tsaka napansin ko lang na mas malaki yung size partition ng V4Arise sa V4Android. Need ko lang po nang brief explanation regarding from them. Salamat po! By the way, almost 1 year na kong user nang Viper4Android.
 

Attachments

  • Screenshot_20181008-095510.webp
    Screenshot_20181008-095510.webp
    101.6 KB · Views: 26
hehe yung viper4android palang na try ko ts..di ko na try viper4arise...but one senior member on xda said "I think Viper 4 arise is a new team of people and some were working on The v4 Android but moved onto the new project."

hehe pero mas bet ko dolby atmos
 
hehe yung viper4android palang na try ko ts..di ko na try viper4arise...but one senior member on xda said "I think Viper 4 arise is a new team of people and some were working on The v4 Android but moved onto the new project."

hehe pero mas bet ko dolby atmos
Dolby atmos lang gamit mo kuys? Na delay lasi sync ng voice kapag nag install ako ng dolby.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,322
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top