🔒 Closed Asus zenfone 3 laser

Status
Not open for further replies.

JusticeCK

Fanatic
Hi guys, may problem or defect ata phone kong to kasi sa SUN SIM, readable sya pero 3G lang connection. Tas pag insert naman ng SMART SIM, not readable naman. Globe pa lang tumatagal na nakainsert sakin. Help pls, any suggestion ano gagawin ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Bryn

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,229
Total visitors
3,374

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top