ahhh tnx. sa info YT palang at line based tnx ulitYT pa lang working sa opvn at chat base sa pag kakaalam ko kay SUN.....
boss anung alam mo na payload para sa free yt ni katropa?YT pa lang working sa opvn at chat base sa pag kakaalam ko kay SUN.....
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.boss anung alam mo na payload para sa free yt ni katropa?
HahahaYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Totoo yan popsHahaha![]()
nang ti trip kaba boss?You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Totoo yan boss click mo diba merun talaganang ti trip kaba boss?
tinatanong ko payload .,na working sa gaansurf .Totoo yan boss click mo diba merun talaga
Hahahahaha Dami ko tawa sayo pare ha!!You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ibig Sabihin.. Working yang Payload Nayan.. try mo nalang munatinatanong ko payload .,na working sa gaansurf .

ikaw mag tryIbig Sabihin.. Working yang Payload Nayan.. try mo nalang muna![]()