🔒 Closed Ios 11 app store stuck "waiting"

Status
Not open for further replies.
mga boss paturo naman kung anong solusyon sa app store kada may iddownload ako na app nag sstuck sya sa waiting toos pag click ko nagiging downloading pero hindi gumagalaw okay naman connection .


maraming salamat
 
Ganyan din akin akala ko nastuck pero pag iniiwan ko natatapos naman. Try mo I change yung country/region sa settings.
 
Ganyan din akin akala ko nastuck pero pag iniiwan ko natatapos naman. Try mo I change yung country/region sa settings.
sinubukan ko yung mga nasa youtube tutorial about sa issue na ganyan minsan gumagana minsan hindi . iuupdate ko nlng siguro muna ng ios 12 salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 609
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
coylicious12

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
1,766
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top